Michelin Guide: 11 khách sạn giữa thiên nhiên độc đáo nhất tại châu Á

Michelin Guide vừa công bố danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên độc đáo nhất tại châu Á và Việt Nam đã tự hào khi Regent Phu Quoc (một phần của khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina), được vinh danh trong danh sách danh giá kể trên.

Danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất tại Châu Á do Michelin Guide giới thiệu bao gồm: Al Maha Resort & Spa (Dubai), Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort (Thái Lan), Bunga Raya Island Resort & Spa (Malaysia), Capella Singapore (Singapore), DongFengYun Hotel Mi’Le – Mgallery (Trung Quốc), Intercontinental Alpensia Pyeongchang Resort (Hàn Quốc), Jumeirah at Saadiyat Island Resort (Abu Dhabi), The Ritz-Carlton Hong Kong (Hồng Kông – Trung Quốc), Ugenta (Nhật Bản), Volando Urai Spring Spa & Resort (Đài Loan – Trung Quốc).

Việt Nam vinh dự sở hữu đại diện góp mặt trong danh sách này, đó là Regent Phu Quoc – khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại đảo Ngọc.


Trong danh sách này, bạn sẽ tìm thấy những cái tên nổi tiếng như The Ritz-Carlton Hong Kong và Capella Singapore. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của Regent Phu Quoc, đại diện duy nhất của Việt Nam, đã gây sốt trong cộng đồng du lịch.

Thưởng ngoạn hoàng hôn Phú Quốc trên du thuyền Serenity là trải nghiệm gây ấn tượng với các chuyên gia đến từ Michelin Guide.

Theo Michelin Guide nhận xét: “Regent Phu Quoc sở hữu những phòng suites và villas tuyệt đẹp với bể bơi riêng, được thiết kế và bài trí tỉ mỉ. Không chỉ gây ấn tượng bởi cơ sở lưu trú sang trọng, nơi đây còn hấp dẫn bởi những giai điệu êm dịu đến từ đại dương – chỉ cách vài bước chân, mời gọi bạn nằm dài trên bãi biển. Để có trải nghiệm hoàng hôn tuyệt vời nhất hãy ra khơi trên du thuyền Serenity, thưởng thức rượu champagne thượng hạng cùng thực đơn canapé cao cấp”.

Chính thức mở cửa đón khách từ tháng 4/2022, Regent Phu Quoc nhanh chóng khẳng định sức hấp dẫn của một thương hiệu sang trọng hàng đầu thế giới. Khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Phú Quốc gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế cùng vị trí tuyệt đẹp tại Bãi Trường – bãi biển xinh đẹp với cát trắng trải dài, một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc. Regent Phu Quoc được Michelin Guide ví như một ốc đảo quyến rũ, bao quanh bởi các loài cây nhiệt đới xanh mát, lưu giữ vẹn nguyên nét đẹp đặc trưng, hoang sơ của thiên nhiên Phú Quốc.

Theo Michelin Guide, Regent Phu Quoc không chỉ là một khu nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là một thiên đường nghỉ ngơi giữa vẻ đẹp tự nhiên của đảo Ngọc.

Các phòng suites và villas tại đây không chỉ được thiết kế tỉ mỉ mà còn được trang bị bể bơi riêng, mang lại trải nghiệm thượng lưu không thể phản bội.

Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự thư giãn, mà còn là nơi để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

Không chỉ vinh dự được Michelin Guide chọn lựa, Regent Phu Quoc còn thu hút sự chú ý của giới doanh nhân và người nổi tiếng trong và ngoài nước, chứng tỏ sức hút và chất lượng của mình.

Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng trải nghiệm hoàng hôn độc đáo trên du thuyền Serenity, cùng thưởng thức rượu champagne cao cấp và các món canapé tinh tế, tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Mang lại sự an tĩnh và yên bình trong những trải nghiệm sang trọng bậc nhất, Regent Phu Quoc nhanh chóng chinh phục giới doanh nhân, người nổi tiếng trong và ngoài nước. Hệ thống 6 nhà hàng và quán bar mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực giàu bản sắc địa phương, pha trộn tinh hoa quốc tế.

Trước khi lọt vào “mắt xanh” của Michelin Guide, Regent Phu Quoc thường xuyên đại diện cho du lịch Việt Nam góp mặt trong các bảng xếp hạng quốc tế uy tín như Top 5 khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại Đông Nam Á 2023 (Travel + Leisure); Top 6 khách sạn bên biển tốt nhất thế giới 2022 (Independent, Anh quốc); Top 8 khách sạn mới nổi tiếng nhất Việt Nam 2022 (CNN)…

Với sự chăm sóc và tôn trọng thiên nhiên kết hợp cùng dịch vụ sang trọng, Regent Phu Quoc chính là biểu tượng của sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, tạo nên một trải nghiệm du lịch không thể quên tại Việt Nam.

Với sự quan tâm của Michelin Guide và các giải thưởng danh giá khác, như giải thưởng “Michelin Keys Award”, việc chú ý đến các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam như Regent Phu Quoc là một dấu hiệu tích cực, mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.

Tổng hợp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *